04 37668319
Kim Phú

Chất lượng vàng

Gương mặt mới của Soju Chumchurum
Goo Hara của Kara, Hyuna của 4Minute, và Hyorin của SISTAR được chọn để làm người mẫu mới theo bước chân Lee Hyori

Goo Hara của Kara, Hyuna của 4Minute, và Hyorin của SISTAR được chọn để làm người mẫu mới theo bước chân Lee Hyori
13 tháng 11 năm 2012
 
Lee Hyori đi vào lịch sử quảng cáo Hàn Quốc vì đã chạy một chương trình dài nhất cho nhãn hiệu Soju Chumchurum. Hợp đồng ký lần đầu tiên vào tháng 11/2007. Sau năm năm làm người phát ngôn của Lotte với 8 lần tái ký hợp đồng, Lee Hyori đã giúp hãng bán được khoảng 20 tỷ chai Chum-Churum. Để cám ơn Lee Hyori, sắp tới Hãng sẽ ra mắt một MV mang tên Goodbye Lee Hyori tập hợp lại những đoạn quảng cáo của Lee Hyori trong suốt 5 năm làm người mẫu cho Soju Chumchurum.

Tháng 12/2012 Goo Hara của Kara, Hyuna của 4Minute, và Hyorin của SISTAR đượcchọn để làm người mẫu mới cho sản phẩm.
 


 

Lee Hyori là biểu tượng thành công của thương hiệu 'Chumchurum', vì vậy không phải ngẫu nhiên mà Lotte chọn ba ngôi sao trẻ có nhiều nét tương đồng. Goo Hara thuộc về cùng công ty quản lý (DSP Media) với Lee Hyori. Hyuna thì đang xây dựng hình ảnh bản thân như một 'Nữ hoàng gợi cảm'. Hyorin của SISTAR lại nổi tiếng với giọng hát tuyệt vời và cũng là một biểu tượng gợi cảm.
Việc tìm gương mặt thay thế này đã được hãng Lotte thực hiện một cách thận trọng để  sự thay đổi xảy ra một cách tự nhiên và hài hòa.

Trên Tweeter, Lee Hyori đã  viết, "Tôi đã có một lời tạm biệt đẹp ngày hôm nay. Thật xúc động và tôi sẽ chữa lành cảm giác của mình với một ly soju. Bạn có biết soju tôi sẽ được uống là gì không? Hmmm ... ", và cô ấy cho người hâm mộ biết thời gian của mình với 'Chumchurum' đã kết thúc. Lee Hyori nói thêm: "Trong nhiều năm, tôi đôi khi ghét nhìn thấy mặt của mình trên chai soju và cũng cùng lúc tôi thực sự thích nó. Tôi mong rằng mọi người cảm thấy tốt hơn nhìn vào khuôn mặt cười trên chai ... Cảm ơn các bạn"